Saturday, December 30, 2017

தமிழிசை படிக்கக்கூடாத காமெடி




சமீபத்தில் நான் ரசித்த ஒரு கேள்வி பதிலும், ஒரு காமெடியும்

ஒரு தொலைக்காட்சி நேர்காணலில் தமுஎகச வின் கௌரவத்தலைவர் தோழர் அருணனிடம் கேட்கப்பட்ட கேள்வியும் அவரின் பதிலும் கீழே.


கார்த்திகேயன்: ரஜினி அரசியலுக்கு வருவாரா? 


அருணன்: ரயிலைத் தவறவிட்ட பயணி அடுத்த ரயிலைப்
பிடிக்கலாமா அல்லது வீட்டுக்கு போய்விடலாமா என்று 
நடைமேடையில் உலாத்திக் கொண்டிருப்பது போல 
இருக்கிறார்.

அடுத்ததாக ஒரு காமெடி

சமீபத்தில் வாய் விட்டு சிரிக்க வைத்த காமெடி இது.

தமிழிசை அவர்கள் சொன்னதைச் சொல்லும் கிளி ஒன்றை வாங்கிக் கொண்டு வீட்டுக்கு போகிறார். 

அங்கே அவருக்கும் கிளிக்கும் நடந்த உரையாடல்

தமிழிசை ; என் பேரு தமிழிசை
கிளி             ; என் பேரு தமிழிசை


தமிழிசை ; உன் பேரு என்ன?

கிளி             ;  உன் பேரு  என்ன?


தமிழிசை ; நான் ஒரு டாக்டர்


கிளி             ; நான் ஒரு டாக்டர்




தமிழிசை ; தமிழகத்தில் தாமரை மலர்ந்தே தீரும்
கிளி             ; எலேய், அது மட்டும் நடக்கவே நடக்காது



2 comments:

  1. தமிழிசையை கிளி கலாய்ப்பது நல்ல நகைச்சுவை.

    ReplyDelete