Thursday, January 26, 2023

தேன் குரல் –விருது –பத்து பாடல்கள்

 


தேன் குரல் கொண்ட திருமதி வாணி ஜெயராம் அவர்களுக்கு பத்ம விபூஷன் விருது அறிவித்துள்ளது மகிழ்சியளித்தது.

அவரின் மிகச் சிறந்த தமிழ்ப் பாடல்களை இன்று கேட்டுக் கொண்டிருந்தேன். அந்த பாடல்களின் காணொளிகளை இங்கே பகிர்ந்து கொள்கிறேன்.

ஐந்து தனிப் பாடல்களும் ஆண் பாடகர்களோடு இணைந்து பாடிய ஐந்து பாடல்களும் பகிர்ந்துள்ளேன். அவர் தேசிய விருது வாங்கிய “ஏழு ஸ்வரங்களுக்குள்” பாடலை இன்று நிறைய பேர் கேட்டிருப்பார்கள் என்பதால் அதை மட்டும் கவனமாக தவிர்த்துள்ளேன்.

நான் பெற்ற இசையின்பத்தை நீங்களும் பெறுவீர்கள் என்று நிச்சயமாக நம்புகிறேன்.

 மல்லிகை என் மன்னன் மயங்கும்

 


 கண்டேன் எங்கும் பூமகள்

 

 

 

டி.எம்.எஸ் அவர்களோடு “இலங்கையின் இளங்குயில்”

 


யேசுதாஸ் அவர்களோடு “தங்கத்தில் முகமெடுத்து

 


ஜெயச்சந்திரன் அவர்களோடு “கண்ணன் முகம் காண”

 


எஸ்.பி.பி அவர்களுடன் “ஒரே நாள், உனை நான்

 

மலேசியா வாசுதேவன் அவர்களுடன் “ எங்கே நான் காண்பேன் என் காதலன்?"

 

வாணி ஜெயராம் அவர்களுக்கு மனமார்ந்த வாழ்த்துக்கள்.

பிகு: பத்து பாடல்களுக்கும் காணொளியை தரவிறக்கியிருந்தாலும் இரு பாடல்களைத் தவிர மற்ற பாடல்களில் காற்று மட்டுமே வந்ததால் யூட்யூப் இணைப்பையே வழங்கி விட்டேன்

No comments:

Post a Comment